VISA TRUNG QUỐC

VISA TRUNG QUỐC

  • 07/05/2018

Bạn đang có kế hoạch du lịch, công tác, thăm người thân tại Trung Quốc nhưng lại chưa nắm rõ giấy tời, thủ tục xin visa? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ xin visa đi Trung Quốc nhanh và uy tín ? Tất cả mọi thắc mắc sẽ được giải đáp khi bạn đến vến dịch vụ visa ANTravel. Với thủ tục nhanh chóng, đơn giản và chi phí cạnh tranh, chúng tôi chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn vượt qua mọi trở ngại về thủ tục visa để sớm đặt chân đến đất nước tỉ dân

VISA HỒNG KÔNG

VISA HỒNG KÔNG

  • 07/05/2018

Hồng Kông hiện đại và náo nhiệt, được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” ở châu Á nên luôn có lượng khách du lịch đông đúc. Tuy nhiên, một số du khách Việt Nam vẫn thường băn khoăn là thủ tục xin visa đi du lịch Hồng Kông ra sao, có khó không và cần chuẩn bị những thứ gì. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin về việc chuẩn bị giấy tờ làm visa cũng như kinh ngiệm để quá trình này được nhanh chóng, thuận tiện.

VISA ĐÀI LOAN

VISA ĐÀI LOAN

  • 07/05/2018

Bạn đang mong muốn đến đất nước Đài Loan với mục đích như du lịch, công tác, thăm người thân mà đang băn khoăn việc xin visa Đài Loan. Khi đã cầm trong tay visa Đài Loan bạn có thể thoải mái tham quan, mua sắm, du ngoạn khám phá Đài Loan, ghé thăm những người bạn thân thiết hoặc tìm kiếm những thiên đường ẩm thực tại đây như các địa điểm ăn uống đường phố, nhà hàng nổi tiếng.

VISA VIỆT NAM.

VISA VIỆT NAM.

  • 07/05/2018

Gia hạn visa Việt Nam cho người nước ngoài hay còn gọi tắt là gia hạn visa Việt Nam. Nếu quý khách đang ở Việt Nam và đang có nhu cầu gia hạn visa Việt Nam hãy đến với dịch vụ gia hạn visa chuyên nghiệp của chúng tôi.

Chat Zalo
Chat Facebook
TƯ VẤN:0938147453